Aš lįta til leišast

Ég hitti nafna minn Jónsson ķ dag og viš ręddum žessi bloggmįl - ég fékk hvatningu frį honum aš prófa mig į žessu sviši en ég hef alltaf veriš hįlfneikvęšur į žetta og ekki fundist viš hęfi aš fólk vęri aš bera atburši sķns persónulega lķfs į torg.

Hinsvegar er žetta aušvitaš ekki galin vettvangur til aš koma skošunum sķnum um menn og mįlefni į framfęri og į žeim nótum hef ég įkvešiš aš kynna mér betur žessa tękni og hver veit nema ég verši virkur į žessum vettvangi ķ vetur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Kr.

Velkominn ķ hina rafręnu og įhugaveršu bloggheima, Gummi!

Jį, žetta er erfišast og verst fyrst og svo smį versnar žaš.
Ég sé aš fęšingahrķširnar hafa veriš langar og sįrsaukafullar hjį žér ķ upphafi, en ég hlakka til aš lesa vangaveltur žķnar og skemmtilegar skošanir hér ķ framtķšinni.

Gunnar Kr., 7.9.2007 kl. 10:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband